Search This Blog

Chodavaramnet Followers

Saturday 27 June 2015

NAG'S BLOCK BUSTER MOVIE - NIRNAYAM - HELLO GURU PREMA KOSAME - POPULAR TELUGU SONG LYRIC


హలో గురు ప్రేమ కోసమేరోయ్.. జీవితం
మగాడితో ఆడదానికేలా.. పౌరుషం
ప్రేమించాను దీన్నే కాదంటుంది నన్నే 
మహా మహా సుందరాంగులే పొందలేనివాణ్ణి హార్ని.. "హలో గురు"

ఉంగరాల జుట్టువాణ్ణి ఒడ్డు పొడుగు ఉన్నవాణ్ణి
చదువు సంధ్య కల్గినోణ్ణి చౌకబేరమా..
గొప్ప ఇంటి కుర్రవాణ్ణి అక్కినేని అంతటోణ్ణి
కోరి నిన్ను కోరుకుంటే పెద్ద నేరమా..
నా కన్న నీకున్న తాకీదులేంటమ్మ
నా ఎత్తు నా బరువు నీ కన్నా మోరమ్మ
నేనంటే కాదన్న లేడీసే లేరమ్మ
నా కంటే ప్రేమించే మొనగాడు ఎవడమ్మా..
ఐ లవ్ యు డార్లింగ్ బికాస్ యు ఆర్ చార్మింగ్
ఎలాగోలా నువ్వు దక్కితే లక్కు చిక్కినట్టే.. వై నాట్ "హలో గురు"

కట్టుకుంటె నిన్ను తప్ప కట్టుకోనె కట్టుకోను
ఒట్టు పెట్టుకుంటినమ్మా బెట్టు చేయకే..
అల్లి బిల్లి గారడీలు చెల్లవింక చిన్నదాన
అల్లుకోవే నన్ను నీవు మల్లె తీగలా..
నీ చేతే పాడిస్తా లవ్ సాంగ్లు డ్యూయెట్లు
నా చేత్తో తినిపిస్తా మన పెళ్లి బొబ్బట్లు..
ఆహా నా పెళ్ళంటా ఓహో నా పెళ్ళంట
అభిమన్యుడు శశిరేఖ అందాలా జంటంటా..
అచ్చా మైనే ప్యార్ కియా లుచ్చా కాం నహీ కియా
అమీ తుమీ తేలకుంటే నిన్ను లేవదీస్కపోత.. ఆర్ యు రెడీ "హలో గురు"

గానం: ఎస్.పి.బాలు
సంగీతం: ఇళయరాజా
సాహిత్యం: సిరివెన్నెల